เคล็ดลับออกแบบบ้าน

3 เคล็ดลับออกแบบบ้านการสร้างบ้านที่เชิญชวนแขก

คุณเป็นคนที่รักแขก? คุณมักจะชวนคนมาดูหนังตอนกลางคืน ร้องคาราโอเกะ หรือเล่นเกมกลางคืนหรือไม่? คุณจะต้องสร้างพื้นที่ที่ผู้คนต้องการอยู่อาศัย การสร้างพื้นที่ที่ระบุว่าจากจุดประสงค์เพียงเพื่อแขกของคุณจะได้รับการต้อนรับอย่างมีความสุข ตราบใดที่คุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ อ่านคำแนะนำของเราในการทำให้แขกของคุณรู้สึกเป็นที่ต้อนรับด้วยการตกแต่งของคุณเพื่อดูเคล็ดลับบางประการ

1.สร้างพื้นที่ส่วนกลาง

วิธีที่คุณส่งสัญญาณให้ใครก็ตามที่มาเยี่ยมบ้านของคุณคือให้พวกเขานั่งที่ไหนสักแห่งกับคุณ วิธีทั่วไปในการทำเช่นนี้คือการใช้โต๊ะอาหารซึ่งมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับรับประทาน ดื่ม เล่นเกมกระดาน และอื่นๆ อีกมากมาย แต่หากต้องการ คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับบ้านที่อบอุ่นพื้นที่ที่นุ่มสบายและนุ่มสบายก็เป็นทางเลือกหนึ่งเช่นกัน 

ลองนึกถึงคอลเลคชันของเก้าอี้ขนาดเล็ก นุ่มสบาย ผ้าคลุมและผ้าห่มจำนวนมาก และแสงไฟสร้างบรรยากาศเพื่อสร้างพื้นที่อันอบอุ่นสบายให้ผู้คนได้ผ่อนคลาย หากคุณกำลังคิดทบทวนเฟอร์นิเจอร์ส่วนกลางของคุณแต่กำลังมีปัญหาในการหาเงิน สามารถดูไฟแนนซ์เฟอร์นิเจอร์ได้ แม้ว่าคุณจะมี ไฟแนนซ์ ร้านเฟอร์นิเจอร์เครดิตไม่ดีก็สามารถช่วยคุณในการซื้อตอนนี้ จ่ายภายหลังนโยบายที่จะลดน้ำหนักของการจ่ายเงินทันที

UFA Slot

บทความที่น่าสนใจ : น้ำมันที่ดีที่สุดที่จะใช้เมื่อทอด

2.ประดับทางเข้าของคุณ

ก่อนหน้านี้หนึ่งในส่วนที่ละเลยมากที่สุดของบ้าน ทางเข้ากำลังกลับมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ Instagram และ TikTok เต็มไปด้วยครีเอเตอร์ที่แสดงให้คุณเห็นว่าทางเข้าไม่จำเป็นต้องเป็นที่ที่คุณทิ้งกุญแจและขอให้ลูกๆ สวมรองเท้า นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่สร้างความประทับใจให้แขกของคุณได้ทันที หากคุณมีเฉลียง คุณสามารถจัดสิ่งนั้นได้ ไม่ใช่ด้วยจดหมายที่ยังไม่ได้เปิดของสัปดาห์ที่แล้ว แต่มีสีสันและต้นไม้ที่สวยงาม หากประตูของคุณอยู่ติดกับผนังเปล่าและหม้อน้ำ ชั้นวางแบบเรียบง่ายเหนือหม้อน้ำ การตกแต่งและกระจกเงาเป็นวิธีง่ายๆ ในการสร้างผลกระทบและเปิดพื้นที่

3.สร้างที่ไหนสักแห่งเพื่อให้พวกเขากลับมา

หากคุณมีห้องว่างที่ไม่ได้มีผู้อยู่อาศัยประจำ มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้ แต่ถ้าคุณไม่ได้คิดเกี่ยวกับหนึ่งในแนวคิดเหล่านั้น เป็นไปได้ว่าไอเดียเหล่านั้นจะจบลงในพื้นที่ที่ทุกอย่างจบลง เช่น ของประดับตกแต่งคริสต์มาส จักรยาน ไม้ถูพื้น ฯลฯ

เหตุใดจึงไม่ใช้ห้องว่างนั้นตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก: ที่ใดที่หนึ่งสำหรับนอนพักผ่อน หากคุณมีเพื่อนอยู่ใกล้ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย คุณเคยมีบทสนทนาว่า คุณต้องการเครื่องดื่มไหม ไม่. ฉันชอบ แต่ฉันต้องขับรถกลับบ้าน และคงจะดีถ้าพูดว่า ชนที่นี่! นอกจากนี้ยังมีประโยชน์มากหากเพื่อนหรือครอบครัวของคุณเดินทางไปหาคุณค่อนข้างไกล

คุณไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ว่างทั้งหมด ถ้าคุณชอบไอเดียที่ว่ามันเป็นโฮมออฟฟิศ ก็แค่คว้าเตียงนอนเล่นหรือเตียงปรับขยายได้ แล้วเปลี่ยนห้องว่างของคุณให้เป็นพื้นที่เอนกประสงค์ การเลือกเตียงที่มีที่เก็บของก็เป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยให้คุณใช้ประโยชน์จากห้องว่างได้อย่างเต็มที่


ติดตามเรื่องราวเคล็ดลับดีๆได้ที่ letteringbyleslie.com อัพเดตทุกวัน

UFA Slot

Releated