fashion

สไตล์ Sangeet ของ Mandana Karimi

Mandana Karimi สาวงามเมือง B

เริ่มต้นด้วยพิธี Mehendi และ Sangeet งานแต่งงานเป็นบทที่มีสีสันและมีชีวิตชีวาในชีวิตของเรา เมื่อย่างก้าวสู่ความงามของเธอ สาวๆ ทุกคนปรารถนาที่จะดูเหมือนสวรรค์บนดินและไม่น้อยไปกว่ากัน ดูเหมือนว่า Mandana Karimi สาวงามเมือง B ปรารถนาเช่นเดียวกัน และเราจะได้เห็นความฝันของเธอเป็นจริง

Mandana ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอและปิดฉากความรักของเธอกับ Gaurav Gupta นักธุรกิจ พิธีรื่นเริงของเธอเป็นงานที่มีความสำคัญและมีชีวิตชีวาจนเราไม่สามารถหยุดดูความงดงามของการเฉลิมฉลองได้

มัณฑนา การิมิ ผู้หญิงที่น่ารักเล่นโวหารและมีชีวิตชีวาในฉลาก Masaba Guptaสำหรับการเล่นในตอนเย็น เสื้อเจาะสีชมพูและกางเกงทรงพอดีตัวสีเขียวเป็นการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครแต่ร้อนแรง เธอประดับเครื่องประดับแบบดั้งเดิมที่เพิ่มเสน่ห์และความสง่างามให้กับสไตล์ของเธอ ลอนผมที่เต้นระบำไปตามไหล่ของเธอ แสงระยิบระยับของเจ้าสาวทำให้เกมความงามของเธออยู่ในระดับสูง

แทงบอล

รายละเอียดแฟชั่นและความงามของงานแต่งงานของเธอ

มาซาบา คุปตะ Masaba Gupta ดีไซเนอร์ของเจ้าสาวและเพื่อนถูกพบเห็นที่งานในค่ายเพลงของเธอเอง เสื้อครอปสีชมพูเปิดไหล่และกางเกงเลเฮนกาสีฟ้าพาสเทลกำหนดสไตล์ของเธอ เธอเพิ่มกระดุมเพชรที่สวยงามจากShaheenAbbasX PerniasPopupShopมัดปอยผมเป็นมวยและปิดสไตล์ของเธอ

เกาฮาร์ ข่าน Gauahar Khan สวมชุดสูทสีพาสเทลระยิบระยับจากMayyur Girotraก้าวเข้าสู่พิธีรื่นเริงของเจ้าสาว Mandana ต่างหู Dwarakdas Chandumalหยิกนุ่มสโมกกี้อายกำหนดเกมความงามของเธอ

บานี เจ บานีเป็นที่รู้จักจากสไตล์ที่แปลกแหวกแนวของเธอ ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังแม้แต่ในพิธีการสังคีตด้วยแฟชั่นของเธอ เธอถูกพบเห็นในชุดส่าหรีสีเหลืองและสีเขียวกับแจ็คเก็ตสีเขียว ด้วยการมัดผมเป็นมวย มัดผม และต่างหูห้อย เธอดูสวยและเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ!

เราขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาว Mandana Karimi สำหรับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเธอ หวังว่าคุณจะสนุกกับการไขรายละเอียดแฟชั่นและความงามของงานแต่งงานของเธอ คอยติดตาม!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ letteringbyleslie.com

Releated