ซาดิโอ มาเน่

โธมัส ทูเคิ่ล ออกมากล่าวปกป้อง ซาดิโอ มาเน่

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ออกมากล่าวปกป้อง ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าดาวดังชาวเซเนกัล ที่เพิ่งก่อเรื่องฉาว ปล่อยหมัดเข้าที่หน้า ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ “เสือใต้” บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งทำเอา ซาเน่ ถึงกับปากได้เลือดเลยทีเดียว และต่อมา บาเยิร์น ได้ทำการลงโทษ มาเน่ ด้วยการปรับเงิน พร้อมแบนออกจากทีมในเกมลีกนัดเปิดบ้านดวล ฮอฟเฟนไฮม์ วันเสาร์ที่ 15 เมษายนนี้

โธมัส ทูเคิ่ล

ซาดิโอ มาเน่

“ผมคือคนแรกที่จะออกมาช่วยปกป้องเขา” ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน “ผมรู้จักเขามานานมาก ผมรู้สภาพแวดล้อมของเขา ผมรู้จักเขาเป็นการส่วนตัวในฐานะสุดยอดมืออาชีพคนหนึ่ง และที่ผ่านๆ มา เขาไม่เคยมีมลทินเลย ไม่มีเลยจริงๆ”

ซาดิโอ มาเน่

“ทุกคนมีสิทธิ์ทำผิดพลาด และเรื่องนี้ (ชก ซาเน่) มันก็มากเกินไป และขัดต่อจรรยาบรรณของทีมและ เอฟซี บาเยิร์น ซึ่งเขายอมรับผิดแต่โดยดี และการกล่าวขอโทษก็เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ดูน่าเชื่อถืออย่างมาก และมันสำคัญต่อผมมากเช่นกัน ที่เขายังคงได้ซ้อม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ letteringbyleslie.com

แทงบอล

Releated