วันหยุด สุดสัปดาห์

วันหยุด สุดสัปดาห์ ตื่นขึ้นมาด้วยการเดินแฟชั่นเหล่าเซเลบ

วันหยุด สุดสัปดาห์ กับการมองหาสไตล์การแต่งตัวแบบใหม่

วันหยุด สุดสัปดาห์ สาวก Fashionlady เราตัดสินใจที่จะทำให้การท่องเว็บของคุณง่ายขึ้นและสนุกมากขึ้น ครั้งนี้เราได้รวบรวม ‘ใครสวมอะไร’ ของสุดสัปดาห์มาให้คุณเปรียบเทียบ ชมเชย และเฉลิมฉลองให้กับแฟชั่น ขุดเพื่อลิ้มรสจานสีแฟชั่นของคุณ 

อีชา คุปตะ : Chicer chicer Esha ดูดีกว่าเยอะ! เมื่อถูกพบเห็นที่คอนเสิร์ต Armaan Malik ในลอนดอน Esha ไม่สามารถหลบเลี่ยงปาปารัซซี่ได้ด้วยการสวมแจ็ก เก็ตทิ้งระเบิด Asosระยิบระยับเหนือเครื่องแต่งกายสีดำล้วนMisguided ด้วยสโมคกี้อาย ม้าเจ้ายุ่ง หน้ามุ่ยสีแดง และ กระเป๋า Louboutin สุดเก๋ เธอกำหนดสไตล์ปาร์ตี้ได้ค่อนข้างดี คุณเห็นด้วยหรือไม่?

กาจล : Kajol ให้การสนับสนุนเจ้าสาวของเธอระหว่าง การโปรโมต Shivaayในนิวยอร์ก เธอเผยโฉมราชวงศ์ในรูปแบบที่งดงามที่สุด สวมส่าหรีSabyasachi เสื้อเบลาส์เนื้อนุ่มสีดำพร้อมงานปักหนาเป็นจุดเด่นของลุคนี้ มัดปอยผมเป็นมวย มัดผมเปีย เธอแผ่รัศมีแห่งความเป็นชนชั้นสูงรอบตัวเธอ

แทงบอล

เมื่อเทศกาลเปิดขึ้น นี่เป็นสไตล์หนึ่งที่เราสามารถวางใจได้ว่าจะทำให้เราดูสวยเหมือน Kajol

โซนัม คาปูร์ : แฟชั่นนิสต้าและที่พำนักอันอ่อนช้อย Sonam Kapoor ก้าวเข้าสู่ เมืองเจนไนสำหรับร้าน Kalyan Jewellers ในชุดส่าหรีที่ดูสง่างามสั่งทำโดยAbu Jani Sandeep Khosla การเพิ่มชิ้นส่วนดั้งเดิมสุดคลาสสิกของKalyan Jewellersเธอดูวินเทจด้วยทรงผมทรงมวย gajra และการแต่งหน้า

ปรียังก้า โชปรา : ค่ำคืนอันแสนวุ่นวายในคอนเสิร์ต Global Citizen กับ Priyanka Chopra นักร้องสาวเพียงแค่เพิ่มกระโปรงน่าระทึกใจของJohanna Ortizเข้ากับเสื้อยืดลำลองที่ทำให้มันกลายเป็นชุดที่โดดเด่น เธอเลือกรองเท้า บู้ตLouboutin ที่ดูดีมีระดับแต่ ดูทะมัดทะแมง ด้วยริมฝีปากสีแดงแข่งกับทรงผมแสกกลาง

ปาริเนติ โชปรา : ขนมหวานอย่าง Parineeti ที่งาน GiftBeautifulCity ของ Oppo Mobile ในมุมไบ ในชุด Plakingerสีชมพูหวานเธอเหมือนตุ๊กตาและเหมือนอยู่ในความฝัน ด้วยบลัชออนสีชมพู ทาปาก และทรงผมหยักศกเบาๆ Parineeti พอใจกับสไตล์ของเธอ

ทามานนาห์ บาเทีย : ไฟล์สไตล์ของ Tamannaah ในช่วงโปรโมชั่นของ Tutak Tutak Tutiya ทำให้เราศึกษาพวกเขาค่อนข้างดี เอาชนะมรสุมที่เลวร้ายด้วยการเตะ เธอดึงชุดสีขาวทั้งหมดออกมาจาก ภาพเหมือน ของMr.Self เพื่อเสริมความแวววาวของเครื่องแต่งกาย เธอจับคู่กับรองเท้าYves Saint Laurent ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคืนออกเดท คุณว่าอย่างไร?

มินิเดรสพิมพ์ลาย Hemant และ Nanditaเธอดูแปลกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

ด้วยรองเท้าแตะส้นสูงระดับเข่าจากPublic Desireเธอทำให้ลุคนี้ดูโดดเด่น Genelia D’Souza : เจเนเลียเข้าร่วมการฉายรอบพิเศษของภาพยนตร์คู่หูของเธอแบนโจในชุดดูโอ้ยีนส์สีขาวและสีน้ำเงิน เธอได้เพิ่มแจ็คเก็ตลายตาหมากรุกสีดำและสีขาวของBungalow 8 เข้ากับชุดที่ง่ายและไม่เป็นทางการนี้ และทำให้สไตล์นี้โดดเด่น เธอดูน่ารักด้วยทรงผมและการแต่งหน้าแบบทันควัน สไตล์หนังกลางคืนที่สมบูรณ์แบบ !!

เสื้อผ้าบุรุษที่ดีที่สุดดูจากการแสดงอันน่าทึ่งของ Louis Vuitton ที่ Paris Fashion Week

การแสดงเสื้อผ้าบุรุษของ Louis Vuitton ในปารีสเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นปรากฏการณ์ที่สวยงามราวกับความฝัน  แบรนด์แฟชั่นที่ LVMH เป็นเจ้าของได้เปลี่ยนรูปแบบรันเวย์แฟชั่นแบบดั้งเดิมด้วยการแสดงอันทรงพลังจากนักร้องชาวสเปนชื่อ Rosalía ซึ่งทำให้แขกในงานแสดงเสื้อผ้าบุรุษคอลเล็กชั่น Fall-Winter 2023-24 ของ Louis Vuitton ตกตะลึง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Paris Fashion Week ที่กำลังดำเนินอยู่  Rosalía เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยรถซาลูนสีเหลืองยุค 1980 ที่ดูราวกับเป็นเจ้านายในที่ร่มและสวมแจ็กเก็ตมีฮู้ด  งานนี้มีเซเลบ A-list จำนวนมากเข้าร่วมงาน ตั้งแต่นักร้องอาร์แอนด์บีอัชเชอร์และเดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮม ไปจนถึงเจโฮปดาราดังจากวง BTS 

รายการนี้ออกแบบโดย KidSuper กลุ่มคนหนุ่มสาวที่ควบคุมการสร้างสรรค์ของ LV หลังจากการเสียชีวิตของ Virgil Abloh ในปี 2021  นำเสนอธีมของการเติบโตขึ้น “ในฐานะสมาชิกรุ่นแรกที่เติบโตขึ้นจากการเชื่อมต่อขั้นสูง และแสดงให้เห็นในจอแสดงผลที่สร้างสรรค์และตัดเย็บอย่างหนักหน่วง ซึ่งเต็มไปด้วยการอ้างอิงถึงยุคดิจิทัล

คำถามที่พบบ่อย(FAQ’s)

fashion week เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อไร?

  • เมื่อ 73 ปีก่อน จัดขึ้นที่นิวยอร์กในปี 1943 โดย Eleanor Lambert

Eleanor Lambert ผู้ก่อตั้งแฟชั่นวีค อายุเท่าไร?

  • 7 ตุลาคม 2546 (อายุ 100 ปี)

yves saint laurent ก่อตั้งเมื่อไหร่ และก่อตั้งที่ประเทศอะไร?

  • พ.ศ. 2504, ปารีส, ฝรั่งเศส

บทสรุป : รูปแบบทำให้เกิดการเข้ารหัสด้วยคอมพิวเตอร์ที่เข้ารหัส ในขณะที่บันทึกย่อของโรงเรียนที่เขียนด้วยลายมือ (ซึ่งถือว่าล้าสมัยในโลกปัจจุบัน) ถูกนำมารีไซเคิลเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่เหนือจริงของชุดสูทสีขาวและหมวกทรงสูงซึ่งด้านหน้าสร้างจากกระดาษโน้ตทั้งหมด รูปลักษณ์ที่ดีที่สุดคือสไตล์มินิมอล เช่น แจ็กเก็ตสูทสีเทาอ่อนที่มีกระดุมเม็ดใหญ่เหมือนเด็ก และทรงตัว V เรียวสวยงามจากโครงสร้างอันเชี่ยวชาญพร้อมชั้นผ้าที่เชื่อมต่อกัน ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวฝรั่งเศส Michel Gondry และ Olivier Gondry ได้สร้างการออกแบบฉากนี้ ซึ่งเป็น “บ้านแห่งวัย” ที่มีห้องต่างๆ ที่สะท้อนถึงช่วงแรกของชีวิตของเด็กชายภายในลานที่เก่าแก่ที่สุดของ Louvre โดยสานต่อสไตล์การก้าวเข้าสู่วัยชราของ Abloh ซึ่งกำหนดอายุการดำรงตำแหน่งของ Vuitton ตั้งแต่ปี 2018-2021 ของเขา 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ โรคระบาดลุกลาม สร้างแรงบันดาลใจในงาน Paris Fashion Week ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ letteringbyleslie.com

อ้างอิง : https://www.fashionlady.in/

 

Releated