โรดรี้ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โรดรี้ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้เจอกับวิกฤติ

โรดรี้ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล หนึ่งในคู่แข่งร่วมลีกยังไม่ได้มีสถานการณ์ที่เลวร้ายจนเข้าขั้นวิกฤติแต่อย่างใด

หลายซีซั่นก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็น 2 ทีมที่ทำผลงานได้เหนือกว่าทีมอื่นๆ ในเกาะอังกฤษจนขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกกันได้อย่างสูสี และทำให้พวกเขาถูกยกให้เป็นคู่อริเบอร์ 1 ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดีในยุคปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาล 2022-23 ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตได้น่าผิดหวังด้วยการชนะในลีกแค่ 2 เกมจากการลงเล่น 6 นัด จนทำให้ตอนนี้ “หงส์แดง” เพิ่งเก็บไปเพียง 9 คะแนน น้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ อยู่ถึง 8 แต้มด้วยกัน แต่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกม

ลิเวอร์พูล

หลังโดน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีถามว่าเขาแปลกใจกับการที่ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้แย่หรือไม่นั้น โรดรี้ ก็ตอบว่า “ก็แค่บางส่วนน่ะนะ พรีเมียร์ลีก มีระดับการแข่งขันที่สูงมากจนถึงขนาดที่ว่าคุณจะเสียแต้มได้ทันทีในตอนที่คุณเล่นได้ไม่ดีเหมือนเดิม ลิเวอร์พูล ไม่ได้กำลังอยู่ในวิกฤติหรอก พวกเขาก็แค่มีประสิทธิภาพน้อยลง และ พรีเมียร์ลีก ก็ไม่ใช่ลีกที่จะยอมให้คุณผ่อนเครื่องได้ง่ายๆ”

แข้งชาวสแปนิชเสริมด้วยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ “พวกเขามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีผู้จัดการทีมที่มีแนวคิดชัดเจน และรู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะถ่ายทอดแนวคิดเหล่านั้น (ให้นักเตะ) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พวกเขารู้ดีว่าต้องทำอะไร และพวกเขาก็ทำมันได้อย่างเหมาะสม ผมยกให้ สเปอร์ส เป็นแคนดิเดตสำหรับการลุ้นแชมป์ ผลงานจากอาชีพการคุมทีมที่ผ่านมาของ (อันโตนิโอ) คอนเต้ ก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงตัวเขาเองได้ดีอยู่แล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติดมได้ที่ letteringbyleslie.com

ufa slot

Releated