เอแด็น อาซาร์

เอแด็น อาซาร์ ประกาศชัดเจนจะอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ต่อไป

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนจะอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าผลงานจะน่าผิดหวังตลอดช่วง 3 ปีในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ดาวเตะวัย 31 ปี มีข่าวเตรียมอำลา “ราชันชุดขาว” มาตลอดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากผลงานของเขาย่ำแย่เหลือเกิน อย่างไรก็ตาม อาซาร์ ไม่มีความคิดที่จะทำ แบบนั้น และพร้อมจะอยู่กับสโมสรต่อไปจนกระทั่งครบสัญญา

เอแด็น อาซาร์

อาซาร์ เปิดใจว่า “ทุกๆ คนรู้ว่าผมมีสัญญาจนถึงปี 2024 สามฤดูกาลแรกของผมมันไม่ดีเอาซะเลย ดังนั้นผมต้องแสดงให้ทุกๆ คนได้เห็นในสิ่งที่ผม สามารถทำได้ ผมฝันที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด มาตลอด และมันยังคงเป็นแบบนั้นต่อไป”

เรอัล มาดริด

เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม ย้ายจาก เชลซี ไปเล่นให้ “โลส บลังโกส” 104 ล้านปอนด์ หรือราว 4,576 ล้านบาท เมื่อปี 2019 แต่นักเตะได้ลงเล่นตัวจริงเพียง 40 เกมในทุกรายการตลอด 3 ซีซั่น เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และฟอร์มหลุด โดยยิงได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น

ทั้งนี้ อดีตสตาร์ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มีข่าวพัวพันกับหลายๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อย่างเช่น “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซ น่อล และ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ letteringbyleslie.com

UFA Slot

Releated