sport

เจมี่ วาร์ดี้ ช่วยให้เลสเตอร์เอาชนะนอริชได้อย่างสบายใจ

เลสเตอร์ 3-0 นอริช:วาร์ดี้ทำสองประตูในครึ่งหลังเพื่อเอาชนะนกขมิ้นที่ตกชั้น

เจมี่ วาร์ดี้ทำสองประตูช่วยให้เลสเตอร์ โล่งอกจาก นอริชตกชั้น สองประตูในครึ่งหลังของกองหน้าและประตูของเจมส์ แมดดิสันทำให้จิ้งจอกสยามอยู่อันดับที่ 10 ในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 3-0 ชัยชนะต่อนกคีรีบูนก้นบึ้งจบลงด้วยการวิ่งเจ็ดเกมโดยไม่ชนะ แต่เจ้าบ้านแทบไม่ต้องออกจากเกียร์สอง

Angus Gunn เซฟได้หลายครั้งสำหรับ Norwich และ Teemu Pukki โดนเสา แต่ Canaries ถูกทิ้งให้ต้องการหลังจากหยุดพัก ฝ่ายของ Dean Smith พ่ายแพ้เป็นครั้งที่ 12 ใน 14 เกม และเพิ่งจะหมดเวลาก่อนที่จะกลับไปสู่แชมป์เปี้ยนชิพ

Gunn สำหรับ Tim Krul ที่หล่นลงมาเล่นล่าสุดกับ Leicester ในการพ่ายแพ้ 9-0 ของ Southampton ต่อ Foxes ในปี 2019 และมีปีศาจบางส่วนที่จะขับไล่ การแสดงที่เต็มไปด้วยข้อผิดพลาดของครูลทำให้นักเตะวัย 26 ปีมีโอกาส และเขาตอบคำถามในช่วงแรกในช่วง 12 นาทีแรก

อันดับแรก เขาเลี่ยงการขับรถของเจมส์ แมดดิสัน ก่อนที่การหยุดที่น่าประทับใจจะปฏิเสธการติดตามของวาร์ดี้ เลสเตอร์สัมผัสได้ถึงประตู และหลังจากนั้นไม่นาน กันน์ก็หันหลังให้กับแมดดิสัน ทว่าสุนัขจิ้งจอกยังอ่อนแอในช่วงพักและเกือบหลุดจากบอลของแม็กซ์ อารอนส์ทางด้านขวาของมิล็อต ราชิกา

กับโทนี่ สปริงเกตต์ ลงเดบิวต์เต็มตัว คนเดียวในกรอบเขตโทษ ฝ่ายซ้ายเปิดบอลให้แคสเปอร์ ชไมเคิ่ลเท่านั้นที่จะปัดป้องบอลจากเท้าของเขา จากนั้นปุ๊กกี้ก็เด้งกลับมา ผู้รักษาประตูรายนี้ยังเก็บการจู่โจม 20 หลาของ Dimitris Giannoulis เนื่องจากนอริชพบที่ว่างในช่วง 20 นาทีแรก

UFA Slot

เลสเตอร์ปล่อยนกคีรีบูนออกจากเบ็ดหลังจากออกสตาร์ทอย่างสดใส แต่พวกเขายังสามารถสร้างโอกาสได้ และกันน์ก็ยืนกรานเพื่อกันไม่ให้อเดโมล่า ลุคแมนหลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมจากเคียร์นัน ดิวส์บิวรี-ฮอลล์

แต่ผู้มาเยือนควรได้เข้าไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก สปริงเก็ตต์ผู้ขยันขันแข็งพยายามไล่แมดดิสันเพื่อแย่งบอลและส่งปุ๊กกี้พุ่งเข้าหาประตู

เขาบิด Daniel Amartey ให้ปล่อยกองหลังไว้บนดาดฟ้าและให้ Schmeichel เอาชนะแต่กระแทกกับเสาใกล้

มันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพลาดค่าใช้จ่ายสำหรับนกขมิ้นเนื่องจากเลสเตอร์คว้าดับเบิ้ลไฟร์เพื่อแข่ง 2-0 ข้างหน้า

พวกเขาพบผู้เปิดเก้านาทีหลังจากพักเมื่อ Harvey Barnes ส่ง Vardy พุ่งไปทางซ้ายและเขาก็ตัดเข้าไปข้างในพร้อมกับ Grant Hanley เพื่อเป็นเพื่อน นักเตะทีมชาติสกอตแลนด์พยายามจะชะลอกองหน้ารายนี้ แต่กลับทำอะไรไม่ถูกเมื่อวาร์ดี้ยิงเข้าใส่เท้าที่ยืนของเขาเพื่อวนเหนือ Gunn ที่ติดอยู่

แปดนาทีต่อมาวาร์ดี้ขึ้นนำเป็นสองเท่าเมื่อเขารวมกับบาร์นส์อีกครั้งเพื่อทำประตูที่ 14 ของฤดูกาลจากระยะ 10 หลา เลสเตอร์อยู่ในการควบคุมความเร็วและทำให้มันเป็น 3-0 โดยเหลือ 20 นาทีโดยมีเป้าหมายให้กับอดีต Canary Maddison

สุนัขจิ้งจอกได้รับเวลามากมายรอบกรอบเขตนอริช และเมื่อ Gunn ปัดป้องการข้ามของ Maddison ของ Dewsbury-Hall ซึ่งย้ายจาก Carrow Road ในปี 2018 ได้ฟาดบอลหลุด ฟาบินโญ่มิดฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูลดูเหมือนกำลังเผชิญกับการแข่งขันเพื่อให้ฟิตสำหรับนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ เรอัล มาดริด ในปลายเดือนนี้

นักเตะวัย 28 ปีถูกบังคับให้ออกตัวด้วยสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาเอ็นร้อยหวายในการเอาชนะแอสตัน วิลล่า 2-1 ในคืนวันอังคาร ต่อมาบราซิลได้ตั้งชื่อเขาให้อยู่ในทีมของพวกเขาสำหรับโปรแกรมการแข่งขันกับเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และอาร์เจนตินาในเดือนหน้าโดยฟาบิโอ มาห์เซเรดเจียน โค้ชฟิตเนสที่เสนอการอัปเดตเกี่ยวกับการพยากรณ์โรคของฟาบินโญ่

“ฟาบินโญ่รู้สึกมีกล้ามเนื้อ และเรากำลังติดต่อกับลิเวอร์พูล” เขากล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธ

“เขาจะผ่านการทดสอบในวันนี้ แต่เราหวังว่าเขาจะพร้อม (สำหรับ) รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก”

ดูเหมือนว่าฟาบินโญ่จะพลาดเกมเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศกับเชลซีในวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลือของลิเวอร์พูลกับเซาแธมป์ตันและวูล์ฟแฮมป์ตัน

กัปตันจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผู้ซึ่งมีบทบาทขั้นสูงกว่าในฤดูกาลส่วนใหญ่ มีแนวโน้มที่จะถอยกลับไปลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับของฟาบินโญ่


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ letteringbyleslie.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated