ลิเวอร์พูล คว้าชัย 3-2 เอฟเอ คัพ เหนือซิตี้

ลิเวอร์พูล คว้าชัย 3-2 เอฟเอ คัพ เหนือซิตี้

ลิเวอร์พูลยืนหยัดเพื่อเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ที่สนามเวมบลีย์ในวันเสาร์เพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และยุติความหวังของเป๊ป กวาร์ดิโอลาในการคว้าสามแชมป์

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ จะพบกับผู้ชนะในรอบรองชนะเลิศในวันอาทิตย์ระหว่างเชลซีและคริสตัล พาเลซในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 14 พฤษภาคม ขณะที่พวกเขายังคงรักษาความฝันในการคว้าแชมป์สี่เท่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Guardiola เลือกที่จะพักผู้เล่นตัวจริงหลายคนของซิตี้ในพรีเมียร์ลีกรวมถึงผู้รักษาประตูเอแดร์สันและทีมที่อ่อนแอกว่านั้นถูกทีมของ Juergen Klopp ในครึ่งแรกลง 3-0 ในช่วงเวลานั้น

แม้ว่าซิตี้จะทำประตูได้ในตอนเริ่มต้นและสิ้นสุดครึ่งหลัง ผู้เล่นตัวจริงที่อ่อนแอของพวกเขาก็ไม่เคยทำผลงานได้ดีพอที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ที่พวกเขาดึง 2-2 ด้วยในพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ภูมิใจอย่างยิ่ง เหลือเชื่อ ผมคิดว่าครึ่งแรกเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่เราเคยเล่นมา คล็อปป์กล่าว เราทำทุกอย่างถูกต้อง เราทำประตูได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราเล่นเกมที่น่าทึ่งในครึ่งแรก ผมชอบทุกวินาทีของมันจริงๆ” เขากล่าวเสริม

Ibrahima Konate นำ Liverpool ไปข้างหน้าจากมุม Andy Robertson ในนาทีที่เก้าก่อนที่จะเกิดข้อผิดพลาดอันน่าสยดสยองจากผู้รักษาประตูสำรองชาวอเมริกันของเมือง Zack Steffen ให้ของขวัญ Reds ในวินาที สเตฟเฟ่นใช้เวลานานเกินไปในการรับบอลกลับจากจอห์น สโตนส์ และซาดิโอ มาเน่ก็เลื่อนเข้าสกัดผู้รักษาประตูและบอลพุ่งเข้าตาข่าย

UFA Slot

จากนั้นมาเน่เสริมอีกคนหนึ่งในช่วงพักครึ่งตามแบบแผน

วอลเลย์ผ่านสเตฟเฟนหลังจากถูกติอาโก้ อัลคันทาร่าตั้งขึ้น Guardiola ไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงในช่วงพักแม้ว่าเขาจะมีตัวเลือกเช่น Kevin De Bruyne และ Riyad Mahrez ที่จะเรียก แต่ฝ่ายของเขาจุดประกายให้ชีวิต

Jack Grealish ดึงเป้าหมายกลับมา 70 วินาทีหลังจากการเริ่มต้นใหม่หลังจากที่ Gabriel Jesus ทำได้ดีในการเอาชนะ Fabinho และตั้งค่ากองกลางทีมชาติอังกฤษที่เจาะบ้าน

Alisson Becker ผู้รักษาประตูของ Liverpool ตื่นตัวที่จะออกไปอย่างรวดเร็วและทำลาย Gabriel Jesus ในฐานะผู้รักษาประตูชาวบราซิล แต่ในขณะที่ City ได้รับการปรับปรุงพวกเขาก็ยังห่างไกลจากการสร้างโอกาสในระดับปกติ

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ letteringbyleslie.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated