ราล์ฟ รังนิก ขอโทษที่ทำให้ไบรท์ตันอับอาย

บรูโน่ แฟร์นานเดส ตอบโต้แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่า ‘คุณไม่เหมาะที่จะสวมเสื้อตัวนี้’

บรูโน แฟร์นานเดส ยอมรับว่าความผิดหวังของแฟนๆ ต่อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการพิสูจน์แล้วหลังจากพ่ายแพ้ต่อไบรท์ตัน 4-0 อย่างน่าอาย สิ่งต่าง ๆ เลวร้ายลงไปอีกสำหรับปีศาจแดงเมื่อพวกเขาเดินโซซัดโซเซจนจบฤดูกาล 2021/22 มันเป็นการเดินทางไปชายฝั่งทางใต้ที่น่าสังเวชสำหรับแฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด

ความพ่ายแพ้อย่างน่าสยดสยองบนชายฝั่งทางตอนใต้ทำให้มั่นใจว่าแชมป์อังกฤษ 20 สมัยจะจบด้วยแต้มที่ต่ำที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก และดับความหวังอันริบหรี่ในการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้เล่นของยูไนเต็ดถูกตะโกนว่า ‘คุณไม่เหมาะที่จะสวมเสื้อ’ จากแฟน ๆ ของพวกเขาเองเนื่องจากพวกเขาไม่มีคลาสและสู้ไม่ได้ในค่ำคืนที่น่าทึ่งที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

แฟร์นานเดส ให้สัมภาษณ์กับ  Sky Sportsว่า “ผลการแข่งขันคือสิ่งที่มันเป็น มันไม่ดีพอ พวกเขาเหนือกว่าเรา พวกเขามีทางออกเสมอ กดดันเราได้ดีกว่าและพวกเขาสมควรได้รับผลการแข่งขัน “ทุกอย่างเล็กน้อย [ผิดพลาด] คุณภาพ. ความคิด พวกเขาสมควรชนะและเราสมควรอยู่ในตำแหน่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ เป็นสิ่งที่เราต้องมองและอายเพราะมันไม่ดีพอจากเราและเราต้องทำให้ดีกว่านี้อีกมาก

“ผมไม่ต้องการพูดถึงอนาคต เรายังมีเกมหนึ่งในฤดูกาลนี้และเราต้องชนะ ผมได้พูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตหลายครั้งก่อนที่จะเซ็นสัญญา เพราะผมคิดว่าอนาคตจะดี แต่เห็นได้ชัดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างต้องได้รับการแก้ไข ดังที่เราได้เห็นในฤดูกาลนี้”

แทงบอล

ความพ่ายแพ้ที่น่าอัปยศ

เมื่อถูกถามว่าบทสวดนั้นชอบธรรมหรือไม่ เขากล่าวว่า “ฉันรวมตัวเองไว้ในนั้นด้วย สิ่งที่เราทำในวันนี้ สิ่งที่ผมทำในวันนี้ ไม่เพียงพอสำหรับการสวมเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมยอมรับมัน” การประท้วงของแฟนบอลที่เดินทางมุ่งเป้าไปที่เจ้าของทีมยูไนเต็ดอีกครั้ง โดยมีการตะโกนว่า ‘รักยูไนเต็ด เกลียดเกลเซอร์’ และ ‘เราต้องการให้เกลเซอร์ออกไป’ ดังขึ้นในช่วงต้นเกม

หลังจากนั้นพวกเขาได้ตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของทีมหลังจากได้ประตูจากอัลเบียน ควอเต็ต มอยเซส ไกเซโด, มาร์ค คูกูเรลลา, ปาสคาล กรอส และเลอันโดร ทรอสซาร์ด ยูไนเต็ดที่อยู่อันดับ 6 สามารถสะสมคะแนนรวมสูงสุดได้เพียง 61 คะแนนในฤดูกาลนี้ ซึ่งน้อยกว่าที่พวกเขาทำได้ในปี 2556-2557 ถึงสามคะแนน ซึ่งเริ่มต้นภายใต้การนำของเดวิด มอยส์ และจบลงด้วยการเป็นผู้บริหารของไรอัน กิ๊กส์คาถาชั่วคราวของรังนิคในฐานะผู้จัดการทีมไม่ประสบความสำเร็จ

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว ซึ่งจะย้ายไปเล่นตำแหน่งชั้นบนเมื่อ เอริก เทน ฮาก ย้ายจากอาแจ็กซ์ มาร่วมทีม กล่าวขอโทษต่อผู้สนับสนุน “เริ่มต้นด้วย สิ่งสำคัญคือเราต้องขอโทษต่อผู้สนับสนุนของเราที่เดินทางมาจากแมนเชสเตอร์ถึงไบรท์ตัน” รังนิคผู้จัดการทีมชั่วคราวกล่าว

“เราไม่ดีพอตั้งแต่ต้นจนจบ การแสดงไม่เพียง แต่แย่เท่านั้น แต่ยังแย่มากอีกด้วย “มันเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าอัปยศอดสู และยิ่งกว่านั้นสำหรับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ไม่ใช่แค่การที่คุณแพ้ 4-0 แต่ยังเป็นวิธีการที่เราเล่นด้วย และนี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ รับมือและรับมือได้ยากมาก”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ letteringbyleslie.com

Releated