คริสเตียโน โรนัลโด ต้อง ‘ป้องกันตัวเอง’

นักเตะชาวโปรตุเกสตกตะลึงจากทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ในการพ่ายแพ้ 4-1 ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้

ดูเหมือนเหลือเชื่อที่จะพูด แต่อาจมีข้อโต้แย้งว่าคริสเตียโน โรนัลโด ผู้ชนะ Ballon d’Or 5 สมัยจะมีประเด็นที่จะพิสูจน์ในสุดสัปดาห์นี้ นักเตะชาวโปรตุเกสตกตะลึงจากทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ในการพ่ายแพ้ 4-1 ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้

เป็นที่เข้าใจกันว่าโรนัลโดไม่ได้อยู่ในประเทศเมื่อการแข่งขันเกิดขึ้นหลังจากกลับไปยังโปรตุเกสบ้านเกิดของเขา แนวรับอย่างเป็นทางการของราล์ฟ รังนิคได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อสะโพกของโรนัลโด้ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่จะซื้อมันรวมถึงรอย คีนตำนานปีศาจแดงด้วย

การหายตัวไปของโรนัลโด้ทำให้เกิดการเก็งกำไรมากขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของเขาและทำให้เกิดรายงานความแตกแยกในห้องแต่งตัว แม้ว่าข่าวลือเหล่านี้จะถูกปฏิเสธอย่างหนักแน่นโดยผู้ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาการกลับไปสู่ชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีกที่บ้านกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

ลักษณะความพ่ายแพ้ต่อซิตี้บ่งชี้ว่าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดังนั้นหากอนุญาตให้ฟิตร่างกาย มีโอกาสที่โรนัลโด้จะกลับไปยืน 11 ตัวจริง แม้จะยิงได้ 15 ประตูจากการลงเล่น 31 นัดให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่โรนัลโด้เพิ่งต้องตอบโต้ข้อสงสัยของเขา

แต่อดีตเพื่อนร่วมทีมจากคาถาแรกของเขาที่สโมสร หลุยส์ ซาฮา เปิดเผยว่าการพิสูจน์ว่าผู้คลางแคลงใจผิดคือการเต้นที่โรนัลโด้เคยทำมาก่อน ไม่กี่คนที่จะได้เห็นโรนัลโด้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่เขาอยู่ในวัยเยาว์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับโรนัลโด้ ซาฮาบอกว่า “ยอดเยี่ยมมาก เห็นได้ชัดว่าเขาอายุน้อยกว่า เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์อยู่แล้ว”

  • Saha กล่าวเสริม: “เขามีความมั่นใจมาก แต่ในขณะเดียวกันมันก็ยากสำหรับเขาที่จะควบคุมตัวเองเพราะผู้เล่นที่เป็นส่วนหนึ่งของสปิริตของสโมสรไม่สามารถเข้าใจทุกสิ่งที่ Cristiano Ronaldo นำมา เขาพยายามปกป้องตัวเองมาตลอด…
  • “ฉันมีคาถาที่ดีมากกับ Cristiano Ronaldo และ Wayne Rooney เคียงข้างฉันมันเหลือเชื่อมาก “ฉันเห็นเขาในวันนี้เป็นเหมือนกองหน้าที่ดีที่สุด เขาไม่น่าเชื่อ”

เช่นเดียวกับที่เขาเคยทำมาหลายครั้งในอาชีพค้าแข้ง คุณจะไม่มองข้ามโรนัลโด้ที่จะพูดถึงสิ่งที่เป็นหนึ่งในแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฤดูกาลนี้ของแมนฯ ยูไนเต็ด

UFA Slot
Erik ten Hag ‘ฟังออก’ โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่การย้ายสำหรับหัวหน้าอาแจ็กซ์อาจทำให้เมาริซิโอโปเช็ตติโนที่ ‘ต้องการเป็นตัวเลือกแรก’

การไล่ตามผู้จัดการถาวรคนต่อไปของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดูเหมือนจะร้อนแรงขึ้นโดยมีรายงานว่า Erik ten Hag ‘ฟังออก’ แต่การย้ายสำหรับหัวหน้าอาแจ็กซ์อาจมีค่าใช้จ่ายบางอย่าง Ten Hag อาจเป็นผู้ชายที่จะนั่งเก้าอี้ร้อนที่ Old Trafford ในฤดูกาลหน้า

ปีศาจแดงก็สนใจในตัวเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เช่นกัน แต่เขาต้องการที่จะ ‘เชื่อมั่น’ ว่าเขาเป็นตัวเลือกแรกของสโมสร ตามรายงานของDaily Mail เมื่อราล์ฟ รังนิคดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวสิ้นสุดลงลำดับชั้นของแมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องแต่งตั้งหัวหน้าคนใหม่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้จัดการทีมทั้งอาแจ็กซ์และปารีส แซงต์-แชร์กแมงต่างก็เชื่อมโยงกับสโมสรมาระยะหนึ่งแล้ว หลังถูกกล่าวว่าเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้เล่นที่สโมสร อนาคตของเขาในปารีสนั้นดูห่างไกลจากความแน่นอน หลังจากที่ทีมของเขายอมจำนนต่อเรอัล มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีก และความคิดเห็นหลังเกมของเขาทำให้เขาดูขี้อายเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาในระยะยาว

  • “ปัจจุบันคือทั้งหมดที่ผมสามารถรับมือได้ สำหรับอนาคต สิ่งที่จะเป็นในอนาคต” โปเช็ตติโน่ กล่าว

อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สามารถหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีกได้ โดยอนาคตของเขาในปารีสยังห่างไกลจากความแน่นอน

  • “เราเล่นเพื่อแข่งขันและชนะ เป็นเรื่องยากที่จะรับมือ แต่เราต้องใจเย็นไว้ตอนนี้”

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของSky Sports ten Hag ได้รับการ ‘ฟัง’ โดยตัวกลางจากสโมสร Old Trafford พวกเขาระบุว่าไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการระหว่างทั้งสองฝ่าย แต่นักเตะวัย 52 ปีรายนี้ยินดีที่จะพูดคุยกับปีศาจแดงหากพวกเขาเข้าหา

สิ่งสำคัญที่สุดคือแชมป์ลีก 20 สมัยมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีม Eredivisie ที่มีอดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Edwin van der Sar เป็นหัวหน้าผู้บริหาร Ten Hag ประสบความสำเร็จมากมายสำหรับฝั่งดัตช์ ซึ่งรวมถึงรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019

นอกจากนี้ ตามรายงานของ The Timesผ่านทางบุคคลที่สาม Ten Hag ได้ถามเกี่ยวกับผู้เล่นและต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับทีมให้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม การไล่ล่าตัวดัตช์แมนของแมนฯ ยูไนเต็ด อาจยุติความเป็นไปได้ในการดึงตัวปอเช็ตติโน่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ letteringbyleslie.com

ufa slot

Releated